Xinh Đẹp với Serum phục hồi Lipid và chống lão hóa Sativa89

Người nhận xét: Anna sinh sống tại Nga

Loại da: Da hỗn hợp, dễ có vấn đề


Da của tôi có những đặc điểm sau:

  1. Có vấn đề và nhạy cảm. Da nhanh chóng phản ứng với các yếu tố tiêu cực bên ngoài và cả với những yếu tố bên trong cơ thể khi tôi ăn uống không điều độ hoặc thức khuya, tâm trạng stress. Kích ứng, viêm, bong tróc và da trở nên mỏng hơn, nhợt nhạt.
  2. Sau khi điều trị mụn trứng cá bọc, da tôi còn lại nhiều nốt đỏ dù đã giảm, nhưng dai dẳng và không biến mất, khó chịu nhất là da bị rỗ nhiều.
  3. Mất nước và nhăn. Da không phù hợp với việc việc sử dụng kem dưỡng có dầu vào ban đêm, và nói chung, da tôi rất khó để tìm đc sản phẩm chăm sóc phù hợp, vì mụn trứng cá và các vết viêm sâu bên trong rất dễ xuất hiện và rất khó để xử lý.

Thành thật mà nói, lúc đầu tôi quyết định dùng thử Serum Sativa89 do thực tế là tôi được tặng trong chương trình của hãng. Tôi đã sử dụng Sativa72, Sativa82 và Sativa88. Chúng rất hiệu quả, tôi đã dùng mỗi loại đến lọ thứ 2 và lần thứ ba tôi muốn tăng cường hiệu quả. 82 và 89 hoạt động tương tự như nhau, nhưng 89 thậm chí còn mạnh hơn – ngoài ra, nó còn tăng cường mạng lưới Collagen-Elastin, làm mờ nếp nhăn và có tác dụng chống lão hóa.

Mỹ phẩm hữu cơ sativa

Bao bì serum nói dành cho tuổi 35+, hiện tại tôi chỉ 30, nhưng tính đến các vấn đề của da và thực tế là tôi cần phục hồi sâu hơn và tích cực hơn cho làn da bị tổn thương, tôi đặt hy vọng vào serum này.

Mô tả của nhà sản xuất

Serum tái táo nhanh chóng khôi phục chức năng da và điều chỉnh các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.

Serum chứa một phức hợp lipid sinh lý theo tỷ lệ tối ưu, nhanh chóng khôi phục lại lớp sừng bị tổn thương, cung cấp dinh dưỡng tối ưu và bảo vệ chống mất nước. Sự phức tạp của các thành phần chống lão hóa phục hồi hệ thống Collagen, làm giảm độ sâu của nếp nhăn và kích thích sự tổng hợp axit hyaluronic của chính da.

Serum Sativa89 dành cho:

  • Chăm sóc cho tất cả các loại da trưởng thành 35+,
  • Giảm khả năng phản ứng của da nhạy cảm và quá mẫn cảm,
  • Chăm sóc tinh tế cho làn da trưởng thành sau khi Peeling/lột da,
  • Phục hồi các chức năng bảo vệ của da với bệnh giãn mao mạch, đỏ da,
  • Chăm sóc da cho bệnh vẩy nến, bệnh ichthyosis, viêm da không điển hình trên tất cả các bộ phận của cơ thể trong thời gian thuyên giảm.

Thành phần của serum89 chứa các loại dầu dinh dưỡng và các chiết xuất độc đáo, tuy nhiên, tất cả chúng có thể vẫn ở các lớp trên của lớp biểu bì mà không mang lại sự chuyển đổi đáng chú ý. Sativa mang lại  sự thâm nhập nhẹ nhàng và hiệu quả của mỹ phẩm vào các lớp sâu hơn của da, tạo ra tất cả các sản phẩm Lamellar Emulsion – giống cấu trúc của hàng rào bảo vệ Lipid của da, không phá vỡ nó và đồng thời nhanh chóng đưa các thành phần hoạt tính của mỹ phẩm đi vào lớp sâu hơn trong da. Để làn da không mất sức trong việc hấp thụ và xử lý các loại mỹ phẩm, Sativa sử dụng các thành phần tương tự như các yếu tố của da và tính toán cẩn thận tỷ lệ của chúng.

Điều này thực sự quan trọng và cách tiếp cận này đối với các sản phẩm giúp phân biệt với các thương hiệu khác. Kết quả từ serum Sativa89 và nói chung từ Sativa là đáng chú ý ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng.

Sativa không sử dụng chất bảo quản thay vào đó là thiết kế bao bì chân không.  Để duy trì thành phần hài hòa của microbiome, họ cẩn thận sản xuất mỹ phẩm có  pH từ 5-5,5. Điều này giúp phát triển các vi khuẩn hữu ích và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Sativa không chỉ bổ sung prebiotic vào mỹ phẩm, mà tính toán theo cách mà tất cả các loại kem đều trở thành một chất dinh dưỡng điều tiết cho hệ vi sinh vật trên da của chúng ta.

Có rất nhiều thành phần, tất cả đều độc đáo và quan trọng, bạn có thể đọc thêm về từng thành phần trên trang web chính thức của Sativa. Và tất nhiên, thành phần này là hoàn toàn TỰ NHIÊN VÀ HỮU CƠ, điều này được chứng minh bằng các chứng chỉ ICADA và COSMOS – BDIH CỦA ĐỨC.

CÁCH SỬ DỤNG

Thoa serum với các động tác vỗ nhẹ vào vùng da mặt, cổ và vùng da có vấn đề.

Tần suất sử dụng:

  • Dành cho da đã bị phá vỡ hàng rào bảo vệ và quá mẫn cảm – 1-2 lần một ngày,
  • Da bị dị ứng, ngứa da – 2-3 lần một ngày,
  • Phục hồi sau lột da/Peeling – 2 tuần đầu tiên đến 4 lần một ngày, sau đó – 2 lần một ngày.

Tôi đã sử dụng serum89 hoàn toàn vào ban đêm, trên da sau khi làm sạch và xịt Toner. Serum được hấp thụ nhanh chóng, không dính, da mềm mịn hơn và được giữ ẩm. Quan trọng nhất là vào buổi sáng, làn da vẫn mềm mịn như vậy, Không có vết bóng dầu, không sưng, không nếp nhăn. Da sạch và thay đổi thực sự.

Mỹ phẩm hữu cơ sativa

BAO BÌ

Sativa chỉ sử dụng bao bì có thể tái chế. Ngay cả nhãn trên lọ cũng được làm bằng nhựa có thể tái chế giống như lọ

Lọ có một máy hút chân không, không có vòi phun – không một gram serum bị lãng phí và sẽ không bị khô. Cũng không có vi khuẩn bên ngoài thâm nhập được vào bên trong lọ serum.

Mỹ phẩm hữu cơ sativa

Serum là có kết cấu nhũ tương nhẹ và thoáng có khả năng phục hồi sâu cho vùng da bị tổn thương. Nó rất dễ dàng hấp thụ vào da và, như tôi đã viết ở trên, không để lại bất kỳ dấu vết, màng dính nào trên a sau khi thoa. Mùi nhẹ, hầu như không thể phân biệt.

Kết quả của tôi

Ồ … thật khó để tôi nói thành lời. Tôi chỉ muốn nói: Hãy xem cho chính mình! Nhưng tôi nhận ra rằng những bức ảnh của tôi không phản ánh rõ ràng vấn đề ở vùng da bên má, tôi bị rỗ và nhiều đốm đỏ do mụn trứng cá viêm để lại trước khi sử dụng Sativa89.

Mỹ phẩm hữu cơ sativa

Và sau 1,5 tháng, làn da đã được tái tạo đặc biệt, săn chắc, nhẹ nhõm khi các nốt đỏ biến mất, da sáng hồng như tôi mong ước.

Hydrat hóa, đặc biệt là gần mắt, da được nuôi dưỡng và các nếp nhăn nhỏ biến mất! Bạn có thể nhìn thấy sự biến đổi ở vùng gần mắt của tôi.

Mỹ phẩm hữu cơ sativa

Hình ảnh sẽ không truyền tải toàn bộ kết quả thực tế và cảm xúc, vì vậy tôi sẽ cố gắng tóm tắt như sau.

  1. Da mịn màng hơn, được dưỡng ẩm tối ưu, hoàn toàn không gây bóng nhờn. Serum đã mang lại kết quả này chỉ trong một vài lần sử dụng
  2. Các vết lồi lõm dần được san bằng, Các vết rỗ nhỏ đầy lên từ bên trong, dường như làn da tươi mới bao phủ bề mặt.
  3. Các đốm đỏ ứ đọng biến mất nhanh hơn nhiều. Da sáng hơn, tươi mới.
  4. Nếp nhăn! Tôi đã đặc biệt chịu đựng chúng, nhưng khi tôi thoa serum lên khóe mắt và đó thật sự là một phép màu làm cho làn da được nuôi dưỡng và làm mịn. Các nếp nhăn nhỏ và tình trang khô mất nước đơn giản biến mất.
  5. Màu sắc da sáng hồng đồng đều, sắc tố giảm và điều kiện thời tiết mùa đông không còn khiến nó mất cân bằng. Da không khó chịu bởi bất kỳ thời tiết xấu và không còn thất thường, nhạy cảm như trước.

mỹ phẩm hữu cơ sativa

Và nhiều, nhiều điểm tích cực. Tôi thích từ Regenerating trong tên của sản phẩm, nó mô tả rất ngắn gọn nhiệm vụ của Serum. Serum phục hồi mọi thứ theo nghĩa đen, nó hoạt động và kích thích tái tạo da.

Nếu bạn muốn làm mới làn da của mình, giảm nếp nhăn từ bên trong thì hãy thử serum 89. Tôi hy vọng rằng nó sẽ làm bạn thích thú và mang lại cho bạn nhiều cảm xúc tích cực!

Link gốc review bằng tiếng Nga trên diễn đàn: Bấm vào đây bạn nhé

Leave a Reply

avatar
  Theo dõi  
Gửi thông báo
Đóng Menu
Cart Đã xóa Sản phẩm Hoàn tác
  • No products in the cart.
×

Cart